รู้ดีว่าเธอไม่เคยรักกัน ฉันผิดเองที่เผลอไปผูกพันจนหวั่นไหว คิดถึง ห่วงหา ทุกช่วงเวลาของลมหายใจ ห่วงใยทุกความเป็นไปของเรื่องราว ยังคงเฝ้ามองอยู่อย่างนี้ แม้ความหวังดีที่มีถูกมองข้าม ขอเพียงให้หัวใจได้ติดตาม สัญญาจะไม่ทวงถามสร้างความรำคาญให้เหนื่อยใจ จะเก็บงำทุกถ้อยคำที่รู้สึก กดให้ลึกสุดใจจะทำได้ ยินยอมพร้อมเป็นเพียงคนห่างไกล แต่ทุกเสี้ยวเวลาที่ผ่านไป...เธออยู่ใกล้หัวใจทุกวินาที