อยากให้พูดตรงๆ

น้ำแข็งไส

ไม่รักฉันแล้ว เธอพูดตรงๆจะดีกว่าไหม
อย่าปล่อยให้ฉันเดาทุกอย่างเอาเองอยู่อย่างนั้น
ยังเป็นฉันอยู่ไหม? คนที่เธอรัก...ห่วงใย...ผูกพันธ์
คือฉันใช่ไหม? ที่เธอสัญญาจะรักกันตลอดไป
  หากเธอไม่รัก อยากเลิกลา ก็ขอให้เธอบอก
อย่าแกล้งหลอก แกล้งรัก ให้ฉันยิ่งเจ็บช้ำ
เก็บเอาไว้นาน สิ่งดีๆก็จะย้ำเตือนว่าเราเคยรักกัน
ให้ฉันลืมเลือนเธอไปจากความทรงจำ ... ไม่ง่ายเลย
				
comments powered by Disqus
  • กานิเมด(ไม่ได้ล็อคอิน)

    9 เมษายน 2548 23:01 น. - comment id 451483

    อูย ...เจ็บจัง 
    ***บางครั้งคนเราก็รอคอยคำพูด...แค่คำเดียว***
  • ช็อกโกแล็ต

    10 เมษายน 2548 01:56 น. - comment id 451533

    น่านจิคะ.. ..Y-Y
    
    น่าเจ็บจัยมั่กเรย.. ..พวกที่ มีไรไม่พูด ให้เราคิดไปต่างๆนาๆ
    
    อึดอัดเนอะคะ.. ..จนบางทีอยากจาตั้นหน้าหั้ย(อุ๊ย หลุดไป เหอๆ)
    
    เป็นกำลังใจให้ น้ำแข็งใส นะคะ.. ..^^
    
    งิ้ววววว!!
     
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน