เธออยู่สูงเกินไปไกลเกินเอื้อม อาจจะอยู่ล้ำเหลื่อมเส้นขอบฟ้า อาจจะอยู่สูงไปในนภา แต่ใจฉันหวังว่าจะได้เจอ
9 เมษายน 2548 12:54 น. - comment id 451304
บันไดฟ้าแกว่งส่าย ใครนั้นหมายตามติดสวรรค์ คิดเพียรสร้างเร็วพลัน สื่อใจนั้นหมั้นด้วยใจ
9 เมษายน 2548 13:36 น. - comment id 451327
ปีนป่ายอย่าหวั่นไหว พร้อมกายใจจงกล้าแกร่ง ตะวันยังส่องแสง ขอเป็นแรงให้สมหวัง
9 เมษายน 2548 14:01 น. - comment id 451341
ท้องฟ้ายังมีแสง แสงจันทรามิไร้ดาว สาดแสงนำทางมิสินหวัง พาใจเราก้าวไปไม่สิ้นใจ เป็นแรงใจให้นะ
9 เมษายน 2548 15:43 น. - comment id 451363
ไม่มองสูงมุ่งเธอเสมอบ่า ล้ำคุณค่าทุกนาทีก็มีได้ สิ่งดี ๆมีให้ชื่นในใจ หัวเราะหรือร้องไห้ไม่เป็นไร
9 เมษายน 2548 20:36 น. - comment id 451455
ไม่มีคำ...ว่าสูง...สุดแสนไกล เพราะว่าใจ..ยังเป็นใจ..อยู่เสมอ คนทุกคน...ยังเป็นคน...เหมือนกับเธอ อยู่บนโลก...ที่พบเจอ..เหมือนเหมือนกัน อย่าเพิ่งท้อ...ไม่มี..ใครสูงส่ง วันหนึ่งคง...เป็นผง....เป็นเพียงฝัน ถ้าไม่เอื้อม...มือออกไป...เพื่อพบกัน ไม่มีวัน...ที่ฝัน...จะเป็นจริง
9 เมษายน 2548 22:38 น. - comment id 451472
:)
11 เมษายน 2548 14:28 น. - comment id 452064
แอบมาดูของที่อยู่สูงด้วยคนจ๊ะ........พยายามนะจ๊ะ