ฉันมีเมลของเธอ

Zagaie

ฉันมีเมลของเธอ
ในมอนิเตอร์ตัวเดิมที่พอใช้การได้
ส่งผ่านข้อมูลมีความห่วงใยมากมาย
ความเดียวดายคลี่คลายเมื่ออ่านมัน
แล้วส่งความคิดถึงผ่านปลายนิ้ว
ให้คีย์บอร์ดหอบหิ้วให้คนในฝัน
บอกเรื่องราวเมื่อเราต้องห่างกัน
และต่อเติมความผูกพัน ให้มั่นคง				
comments powered by Disqus
  • คะน้า

    16 ธันวาคม 2544 00:34 น. - comment id 25264

    น่าอิจฉาจัง หวานจังนะ
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    16 ธันวาคม 2544 06:15 น. - comment id 25307

    เพราะดีจัง
  • Jeminine

    16 ธันวาคม 2544 13:01 น. - comment id 25342

    ทันสมัยเปี๊ยบเลยนะ Zagaie 
    อ่านแล้ว R รม D ทัน T เลยแหล่ะ ^-^
  • Jeminine

    16 ธันวาคม 2544 13:39 น. - comment id 25353

    แหม...ทันสมัยเปี๊ยบเลยนะ Zagaie  ^-^ อ่านแล้ว R รม D ขึ้นมาทัน T เลย
  • ยังแคร์

    17 ธันวาคม 2544 19:42 น. - comment id 25681

    ซากาอิมีเมลใคร แอบปิดบังเพื่อนไว้ล่ะสิ อิอิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน