.............................. จากเพื่อนถึงเพื่อน จิตตามย้ำเตือน ....... ห่วงเพื่อนมิคลาย เพียงรักเพราะรัก .... มิหักห่างหาย แม้นไกลเพียงกาย ... มิวายอาดูร .............................. จากเพื่อนถึงเพื่อน มิร้างแรมเลือน ....... ห่วงเพื่อนมิสูญ ใดเออเกลอแก้ว ...... สุขแผ้วซ้ำพูน เพื่อเพื่อนจำรูญ ...... จักปูนจำเริญ
16 ธันวาคม 2544 06:22 น. - comment id 25310
เพื่อนก็เหมือนดวงดาว ที่คอยดูเราอยู่ห่างๆ จ้า
16 ธันวาคม 2544 22:08 น. - comment id 25433
เพื่อนคือกำลังใจส่วนหนึ่งที่สำคัญในชีวิตนะคะเนาะ
16 ธันวาคม 2544 23:19 น. - comment id 25481
กลอนอ่านแล้วรื่นดีจังเลยค่ะ
17 ธันวาคม 2544 12:31 น. - comment id 25612
เพื่อนกายเพื่อนตายเพื่อนใจ เพื่อนแบบไหนคือคำว่าเพื่อนเพื่อน เพื่อนคนดีมีแต่ให้คอยย้ำเตือน ไม่ว่าเพื่อนใกล้หรือไกล..ใจถึงกัน..ใจถึงใจ ใจให้ใจ! ตลอดมาและหวังว่าตลอดไป ชั่วนิรันดร์
8 กุมภาพันธ์ 2545 22:47 น. - comment id 34392
^_^*