ดีเกินไป..... ง่ายไปมั๊ยกับคำๆนี้ อยากเลิกก็บอกกันดีๆ ฉันคนนี้จะยอมเข้าใจ อย่าเอาคำบางคำมาอ้าง เพราะเรื่องบางอย่างฉันรู้ความหมาย ในเมื่อวันนี้เธอไม่รักเธอมีใคร ไม่ต้องกลัวฉันเสียใจช่วยบอกที ทำแบบนี้รู้มั๊ยว่าสับสน อย่าทำร้ายคนบางคนด้วยคำนี้ บอกไม่รักซักคำจะได้ไปซักที แล้วเก็บไว้คำ-คำนี้ ดีเกินไป