อยากให้...อยากเป็น...แต่ว่า

BongNothMaRu

อยากให้เธอฝันถึงกันบ้างจะได้ไหม
อยากให้เธอปลอบใจเวลาเศร้า
อยากให้เธอเป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา
อยากให้เธอคิดถึงเราและเข้าใจ
อยากเป็นคนที่เธอจะคิดถึง
อยากเป็นคนที่เธอคะนึงใฝ่หา
อยากเป็นคนที่เธอรักสักครา
อยากเป็นคนที่เธอปรารถนาเคียงข้างกัน
แต่เธอคงคิดว่าเราไม่คู่กัน
แต่ว่าฉันก็ยังจะรักอยู่เสมอ
แต่มันอาจค่าฝันแค่ละเมอ
แต่ว่าคงไม่ใช้เธอที่คิดเหมือนกัน
歯ブラシ は いつも の ように
かがみ の まえ にこ ならんで
Ah まつ よ おれ は まってる
しにじて まつ よ				
comments powered by Disqus
  • playgirl..za

    8 เมษายน 2548 21:44 น. - comment id 451155

    อยากให้แต่งอีก จะคอยอ่านนะคะ
  • BongNothMaRu

    8 เมษายน 2548 21:54 น. - comment id 451161

    ตอบ playgirl..za
    
         ขอเพียงแค่กำลังใจ  
        แค่นี้ก็มีแรงก้าวต่อไปแล้วครับ
  • ช็อกโกแล็ต

    9 เมษายน 2548 10:51 น. - comment id 451273

    อยากให้เธอมีฉันในใจ..
    อยากเป็นคนใกล้ๆ-ใกล้..ที่เธอฝัน
    อยากเป็นหนึ่งคน..ที่สำคัญ
    แต่ว่ามัน..ยากเกิน..จะเป็นจริง..
    
    
    ++++++++++++++++++++++++++
    
    ***  ^__________________^  ***
    
    มั่วได้เจ่งเร๊ยยย...
    
    แต่ว่า เจ้าของบ้านก้อแต่งเพราะกว่าอยู่ดี...นะคะ
    
    มาทักทายค่า... ...*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน