ตอนนี้เธอ ทำอะไร ที่ไหนอยู่ อยากจะรู้ อยู่ดีไหม ใจพร่ำหา คิดถึงเธอ เสมอใจ ในทุกเวลา ยังพร่ำหา วาจารัก จากคนไกล ตอนนี้เธอ ทำอะไร ที่ไหนเล่า ทุกค่ำเช้า เฝ้าคำนึง ถึงบ้างไหม อยากจะรู้ ใจของเธอ คิดอะไร ยังคิดถึง กันใช่ไหม เธอคนดี จะกี่วัน พันราตรี ที่พ้นผ่าน ช่างยาวนาน นานนัก จักรู้ไหม ทุกเวลา ราตรีกาล ที่ผ่านไป เธอรู้ไหม ใจยังติด สถิตที่เธอ อย่าห่วงนะ คนดี ยังรออยู่ ขอให้รู้ ใจทางนี้ มิหน่ายแหนง ยังรออยู่ ยังรอเธอ อย่าคลางแคลง รอด้วยรัก ที่ร้อนแรง โปรดแจ้งใจ ถึงอยู่ไกลสุดขอบฟ้าคณานับ ยังมันวัน ที่ได้กลับมา พบเห็น คงไม่นานจะกลับมาเป็นดั่งเช่น ที่เคยเป็น เคยครองคู่ อยู่เคียงกัน ถึงวันนั้นวันที่เธอนั้นคืนกลับ จะรอรับ ด้วยรักหวง ห่วงหนักหนา ถึงวันนั้น วันที่เธอ กลับคืนมา หยดน้ำตา ความคิดถึง จึงหมดไป........
8 เมษายน 2548 18:16 น. - comment id 451084
จะรอเธอด้วยคำสัญญามั่น จะรักกันจวบชีพสิ้นสลาย จะพันผูกรักมั่นมิเว้นวาย จะมิหน่ายมั่นรักเธอผู้เดียว *** ขอเป็นกำลังใจหนึ่งให้ก้าวไปอย่างมั่นคง *** รักฉันมั่น ในรักเธอ แต่เธอนั้น มั่นรักฉัน บ้างไหมเธอ ??? ขอให้รักทุกคู่จงสมหวัง ใสนรักที่มั่นคง และยั่งยืน
9 เมษายน 2548 10:39 น. - comment id 451264
ตอนนี้เธอ ทำอะไร ที่ไหนอยู่ อยากให้รู้มีคนนี้ที่พร่ำหา คิดถึงคำพร่ำหวานจำนรรจา คิดถึงตาคู่นั้น...ยามฉันมอง ถึงอยู่ไกลคาบสมุทร..สุดขอบฟ้า ยังรอคอยการกลับมาเป็นคู่สอง และวันนี้...ที่ฝันไว้ได้สมปอง ได้เคียงครอง..เธอคนดีที่เฝ้ารอ หวานหยดอีกแล้วนะจ๊ะ
11 เมษายน 2548 08:35 น. - comment id 451832
*** ขอขอบคุณแรงใจจากคุณ วายุ-วารี และพี่ poohkan อีกเช่นเคยนะครับ แล้วจะพยายาม เรียงถ้อย ร้อยคำให้เก่ง ๆ ครับ