...แบบว่า...คิดถึงเธอมาก ก็ตั้งแต่วันที่เดินจาก..ในใจยังเหงา เพราะนับแต่นี้คงไม่มีแม้เงา ของเธอคนเก่าที่คอยตามเหมือนเคย ...ก็แบบว่าในใจยังเศร้า... พอคิดถึงเรื่องราวในวันเก่าน้ำตาก็พาลจะไหลเสมอ คงทำได้เพียงบอกตัวเองว่าต่อไปนี้จะไม่มีเธอ และคงไม่มีโอกาสได้เจอะเจอเหมือนวันวาน
25 เมษายน 2544 04:04 น. - comment id 1670
ก็แบบว่า เพราะดีจ้า เราเอาใจช่วยให้ลืมเค้าได้นะต้น
25 เมษายน 2544 04:25 น. - comment id 1672
เธอยังคงมีฉัน หรือลืมเลือนกันไปแล้ว ยังจำได้ไหมยังมีเราคอยเป็นกำลังใจให้ลืมเค้า คนนั้นนะ เป็นเพราะเราผูกพันกัน..อยู่เสมอ
25 เมษายน 2544 08:19 น. - comment id 1684
ขอเป็นกกลังใจให้น่ะ คำว่าลืมมันไม่อยากถ้าเราไม่คิดถึงมัน ขอให้เก็บความรู้สึกที่ดีเอาไว อย่างน้อยความสงจำทำให้อะไรๆๆ ดีขึ้นน่ะ