ขาดใจ

น้ำแข็งไส

   อย่าเข้าใจผิดว่าฉันเข้มแข็งขนาดนั้น
ฉันก็เจ็บปวดไม่ต่างกันหรอก ... รู้ไหม?
ก็แค่สร้างภาพเหมือนตัวฉันเองไม่เสียใจ
ทั้ง - ทั้ง ที่แอบไปร้องไห้จมน้ำตา
   
      เจ็บเหลือเกินใจแทบขาด
ฉันไม่อยากหายใจต่อไป ... รู้ไหม?
ก็เพราะเธอที่เป็นเหมือนลมหายใจ
ไม่มีเธอข้างกาย ... ฉันก็ขาดใจเท่านั้นเอง				
comments powered by Disqus
  • winterstar

    8 เมษายน 2548 10:40 น. - comment id 450856

    เป็นกำลังใจให้นะค่ะ
    สักวันเรื่องร้าย ก็คงจะผ่านไปได้ด้วยดี
    
  • namsai

    8 เมษายน 2548 14:26 น. - comment id 450999

    
    
    ******************************************************
    อย่าเสียใจไปเลยนะคนดี
    
    ถึงวันนี้ไม่มีใครเขาเห็นค่า
    
    ให้กำลังใจตัวเองแล้วลุกขึ้นมา
    
    เช็ดน้ำตาให้หายใจต้องสู้...
    
    ****************************************************
    
    **เป็นกำลังใจให้นะจ่ะ..อย่าท้อแท้..
    
    สักวัน..เราจะเจอสิ่งที่ดี..**
    
    
      
  • วัทคับ

    8 เมษายน 2548 16:45 น. - comment id 451055

    เปนกําลังใจให้คับอย่าเสียใจไปเลยเราน่ารักเข้าไว้
  • นกตะวัน

    8 เมษายน 2548 18:11 น. - comment id 451082

    เธอเป็นเงาเฝ้าฉันเมื่อวันก่อน	
    มิเคยจรจากไกลให้คิดถึง
    อ้อนเอาใจให้ฉันฝันคะนึง		
    รักสุดซึ้งเสมอไปไม่อาดูร
    
    ครั้นเธอพบสบตาคนมาใหม่		
    ลมหายใจของฉันพลันสิ้นสูญ
    มิอาจอยู่ดูโลกโศกเพิ่มพูน		
    ทวีคูณสุดทนร้อนรนใจ
    
    ใยเธอเปลี่ยนเพี้ยนไปได้เพียงนี้	
    ลืมคนที่เธอรักทิ้งผลักไส
    ดั่งฆ่าฉันทันทีเมื่อมีใคร		
    ทำฉันได้คนดีที่เลือดเย็น
    
    ต้องขาดเธอเสมอไปใจสลาย		
    รอวันตายตามลำพังหวังเธอเห็น
    หายใจยากลำบากหนาน้ำตากระเซ็น	
    โปรดละเว้นวอนเธอฉันเพ้อครวญ
    
    
    
    
    
  • เดือนไร้เงา

    8 เมษายน 2548 18:22 น. - comment id 451087

    มันจะเป็นเพียงอดีตในสักวันค่ะ
    วันนี้อาจจะเจ็บ แต่สักวันเราจะแค่คิดถึงและเรียนรู้จากมันเพื่อชีวิตที่ดีกว่า
    
    รอวันนั้นนะคะ
    เข้มแข็งไว้
  • น้ำแข็งไส

    8 เมษายน 2548 19:28 น. - comment id 451107

    จิงๆแล้วน้ำแข็งไสมีอดีตที่เจ็บปวดมากกว่านี้หลายร้อยเท่าค่ะเพราะความรักที่เคยมีคนหยิบยื่นมาให้ แล้วเค้าก็มาเอามันคืนไปจนน้ำแข็งไสไม่ทันตั้งตัว สุดท้ายก็เกือบเอาชีวิตของน้ำแข็งไสไป เค้าไม่เคยไปเยี่ยมน้ำแข็งไสเลยนะใจดำมาก ต้องขอบคุณพี่สาวและเพื่อนๆที่ไปพบน้ำแข็งไส ไม่งั้นคงไม่มีน้ำแข็งไสคนนี้ ณ.เวลานี้หรอกค่ะ 
    ***ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ***
  • กานิเมด

    8 เมษายน 2548 22:25 น. - comment id 451179

    กวีส่วนมาก จะเป็นคนที่ถูกกระทบด้วยเหตุการณ์ที่รุนแรงต่อจิตใจ...กลอนเศร้ามากค่ะ รู้สึกเหมือนจะขาดใจจริงๆ
     *** เป็นกำลังใจให้นะคะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน