ขออวยพรวันเกิดเพื่อนหน่อยนะ
เทพแห่งคาธีน่า
Happy Birthday เพื่อนแสนรัก
เรารู้จักกันมา 3 ปีแล้ว
ขอให้เพื่อนของฉันนั้นไม่แห้ว
ไม่คลาดแคล้วเมื่อได้รักกับใครใคร
วันเกิดมิ้นท์แจงขอให้จงเจริญ
จงเผชิญกับโลกกว้างวันต่อไป
ชีวิตมิ้นต้องแจ่มใสเหมือนฟ้าใหม่
จงเชื่อใจของตัวเองว่า มั่นคง
ถึงโลกนี้จะไม่มีใครรักเรา
ถึงต้องเฉาเหมือนเศษฝุ่นที่เป็นผง
แต่จำไว้ตราบใดที่ใจมั่นคง
จะยืนยงอยู่บนโลกจนวันตาย
อยากให้เธอจำไว้ว่ามีฉัน
คอยร่วมฝันกับเธอมิสหาย
แม้ชีวิตเพื่อนนี้จะต้องตาย
สิ้นสลายด้วยรักจากใจเธอ
3 ปีนี้ที่เคยรู้จักกัน
เธอเป็นเพื่อนที่ฉันรักเสมอ
อยากได้พบ ได้เห็น ได้เจอะเจอ
3/6 ไงเธอที่จิงจัย