คิดถึงคนที่ห่างไกล

เซริสโซ่น่า

คิดถึงคุณ    นะที่รัก
ที่คุณขาดการติดต่อ    จากฉันไป
คุณอยู่ ณ   ที่แห่งใด
ทำไมใจฉัน  ถึงมีแต่คุณ
ยังรักคุณ  อยู่เหมือนเดิม
มิเคย  เปลี่ยนแปลง
แปรใจ  ไปรักคนอื่น
ยังรักคุณอยู่เสมอ
I  love  you				
comments powered by Disqus
  • วิสกี้ เลอ ฟองเบียร์

    7 เมษายน 2548 18:08 น. - comment id 450531

    คนไกลที่รักกัน
    ดีกว่าคนใกล้ๆที่กอดไม่ได้
    
    คำถามสุดฮอต อีหยังคึดฮอดแต่กอดบ่ได้....
    เคยถามหยอกกันม่วนใจ เฉลยในใจก็คือ แฟนเขา

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน