เจ็บไม่จำ

สาวตาหวาน

ลองมาเป็นฉันดูบ้างไหม
เ(ื่อเธออาจเข้าใจอะไร ๆ ได้ดีกว่านี้
ทุ่มเทความห่วงใยด้วยหัวใจทั้งหมดที่มี
แต่ผลตอบแทนที่ได้ตอนนี้
เหมือนเธอรำคาญเต็มทีที่เจอกัน
รู้สึกรังเกลียดมากนักหรือไง
หรือกลัวคนของเธอเข้าใจว่ามีอะไรกับฉัน
ไม่ได้เรียกร้องสิทธิพิเศษมากกว่าคนรู้จักกัน
แค่หากจะทำอะไร  ช่วยจำไว้สั้น ๆ 
  ......ว่าคนอย่างฉันก็มีหัวใจ.....				
comments powered by Disqus
  • ไก่ป่า

    16 ธันวาคม 2544 22:03 น. - comment id 25430

    ก็มันรักเขาไปแล้วนิ ผู้หญิงเราจะเริ่มนับจาก 1 ถึง 10 แต่ผู้ชาย จะนับจาก 10 แล้วลด ลง เหลือ 1  ไก่เข้าใจแบบนี้แหละ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน