ด้วยแรงรักแรงหวังยังสดชื่น จึงลุกยืนขึ้นก้าวเท้ายังไหว ด้วยแรงรักแรงหวังกำลังใจ จึงมุ่งเท้าก้าวไปในเส้นทาง ด้วยแรงรักแรงหวังยังมีให้ จะใกล้ไกลหัวใจไม่อ้างว้าง ด้วยแรงรักแรงหวังยังนำทาง สิ่งกีดขวางอันใดไม่หวั่นเกรง ด้วยแรงรักแรงหวังยังนำจิต จะชุบชูกู้ชีวิตคิดรีบเร่ง ด้วยแรงรักแรงหวังยังบรรเลง จะครื้นเครงเพลงรักสมัครใจ ด้วยแรงรักแรงหวังยังเพียบพร้อม จะไม่ยอมอ่อนแอแพ้ร้องไห้ ด้วยแรงรักแรงหวังดุจดั่งไฟ จะโหมให้ใจนี้มีพลัง