คิดถึง...อีกแล้ว

วาดเวลา

ดูแลหัวใจกันหน่อย.ได้ไหม
อย่าปล่อยให้ฉันคอยเหงาหงอยอย่างนี้
ดูแลหัวใจกันบ้างนะ.คนดี
อย่าให้ฉันคนนี้.ต้องเดียวดาย
ดูแลหัวใจหน่อยนะคนไกล
อย่าปล่อยให้ฉันเคว้งคว้างไร้จุดหมาย
ดูแลหัวใจกันบ้างนะ.คนของหัวใจ
อย่าปล่อยให้ฉันร้องไห้เพราะใจคิดถึงเธอ
				
comments powered by Disqus
  • สาว พฤษภ

    6 เมษายน 2548 18:49 น. - comment id 450091

    มีคนรักอยู่ไกลเหมือนกันเหรอคะ
    
    
  • ผู้ ห ญิ ง ช่ า ง ฝั น

    6 เมษายน 2548 18:56 น. - comment id 450094

    = = = = = = = = = = = = = = = = =
    * คนของหัวใจ *  อบอุ่นดีค่ะ คำนี้
    = = = = = = = = = = = = = = = = =
    
  • แอ็ปเปิ้ล

    6 เมษายน 2548 22:23 น. - comment id 450185

    อาการแบบนี้ เป็นบ่อยนะคะ ห้ามไม่ค่อยอยู่ อิอิ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    7 เมษายน 2548 01:37 น. - comment id 450250

    มาดูแลหัวใจ
    พร้อมห่วงใยห่วงหา
    มาดูแลทุกครา
    แล้วไหนหนาค่าจ้างฉัน อิอิ
    
    *-*ดูแลแล้วค่ะ แล้วไหนหละค่ะ ค่าจ้าง อิอิ*-*
  • ช่อมะไฟ

    7 เมษายน 2548 18:52 น. - comment id 450558

    มาเป็นเพื่อนช่วยปลอบใจ
    อย่าร้องไห้เลยคนดี
    เราสองก็อยู่กันตรงนี้
    หยุดเจ็บร้าวเสียทีเพื่อเปิดใจรับใครที่ดีๆ อีกสักคน ให้เข้ามาในดวงใจ
    
    สวัสดีค่ะ ช่อมะไฟมาเยี่ยมนะ
  • วาดเวลา

    8 พฤษภาคม 2548 08:15 น. - comment id 463440

    20.gifบอกฝากผ่านท้องฟ้าว่า.คิดถึงเธอ  
    บอกกับดวงดาวเสมอว่า.ห่วงใย
    บอกกับลมกับฝนฝากไป
    บอกกับสายน้ำกับดวงตะวันฉาย
    ได้ยินบ้างไหม.ฉันรักเธอ
  • วาดเวลา

    8 พฤษภาคม 2548 08:16 น. - comment id 463441

    30.gifคิดเอยคิดถึง
    ใครคนหนึ่งที่เป็นที่รัก
    คิดถึงเธอมากมายนัก
    สุดที่รักเป็นอย่างไร
    สบายดีใช่หรือเปล่า
    ส่งข่าวคราวมาบ้างจะได้ไหม
    รู้ไหมว่าคนคอย.นั้นน้อยใจ
    อย่าให้ความห่างไกล.
    ทำให้ใจเรา.ห่างกัน
    61.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน