I turn to You...........vV

ผืนดิน


สีสวยจังฟ้าวันนี้
ฉันตื่นมาด้วยอารมณ์ที่.....สดใส
เอ....ทำไมสดชื่นจังนะใจ
เหมือนมีใครอวยพรให้กันและกัน

สายลมพัดอารมณ์......พลิ้วไหว
ฉันคิดถึงเพียงใจใครคนนั้น
เมื่อไหร่นะจะได้พบเจอกัน
ให้ทุกวันมองฟ้าได้แสนสุขใจ

ก็ตอนนี้ฉัน.....เปล่าเหงา
เพียงวันนี้คิดถึงเค้ามากเท่านั้น
อยากกลับมาเจอนะ.....คิดถึงจัง
สัญญานะว่าฉัน....ยังเหมือนเดิม				
comments powered by Disqus
  • แม่จิตร

    6 เมษายน 2548 13:13 น. - comment id 450002

    ขอให้ สมหวังเร็ว ๆ 
    งั้นก็แต่งกลอนแก้คิดถึงไปก่อนและกัน
    
  • 4895_tiki unlogged_in

    6 เมษายน 2548 14:57 น. - comment id 450044

    :)
  • ผืนดิน

    6 เมษายน 2548 23:16 น. - comment id 450196

    คิดถึงเทียนเหมือนกันนะ....................มากกเลยหละ อยากเจอกันเรวๆจังเลย
  • ผู้หญิงไร้เงา

    7 เมษายน 2548 01:14 น. - comment id 450231

    สัญญาจ๊ะสัญญา
    ว่าอุราจะมอบให้
    แค่คนในหัวใจ
    คนที่ใช่ให้คือเธอ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ รูปน่ารักมากเลยค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน