ชีวิตนี้ดีร้ายคล้ายหนังสด ก่อกำหนดของชีวิตติดฟิล์มไว้ ภาพอดีตปัจจุบันนั้นติดใจ ฟิล์มม้วนใหญ่คือจิตใจใฝ่จดจำ เจ้าสัญญาอารมณ์นิยมฉาย ที่โรงกายฉายประกอบรอบบ่ายค่ำ หนังเรื่องยาวแต่ก็หยาบภาพขาวดำ ผู้ถ่ายทำนั่นหรือคืออารมณ์ นายกิเลสผู้กำกับรับเขียนบท นึกกำหนดปรุงแต่งแสดงผสม บทสัมผัสรัดกอดยอดนิยม นายอารมณ์ถ่ายทำล้ำเวลา พระเอกหล่อเลื่องลือชื่อนายรัก คนรู้จักโจษจันกันถ้วนหน้า ดาราร้ายนายเกลียดชังดังขึ้นมา นายตัณหาก็มาด้วยช่วยกันแสดง นายโลภเล่าเข้ารับบทกดนายโกรธ ดูเหี้ยมโหดเหี้ยนระห่ำก่อกำแหง ฝ่ายนายหลงส่งสัญญาผ่าไฟแดง ผู้ปรุงแต่งประสานสื่อคืออารมณ์ พากย์หนังสดหมดเวลาขอลาก่อน ฉายครึ่งตอนกำลังดีสีแสงสัน หากสนใจไปติดต่อก็พอทัน เรารอท่านยกจอใหญ่ไปบริการ
6 เมษายน 2548 00:52 น. - comment id 449911
ขอมาชมตรงนี้จะดีกว่า ไม่ให้ท่านเสียเวลามหาสาร ให้เราได้รับผลงานในผลงาน แสนชื่นบานเมื่อได้อ่านผลงานท่าน *-*แต่งได้ดีค่ะ ชื่นชมในผลงานนะค่ะ*-*
6 เมษายน 2548 00:58 น. - comment id 449914
โลกของหนัง ก็เหมือน คนเรา ทั่ว ๆ ไป แวะมาชมโรงหนังยังอยู่หรือ สบายดีเปล่าครับ ครั้งที่ผม อ่านงานของคุณ เกี่ยวกับแม่ แล้วยังชอบ อยู่เลยนะ กลับมาเยือน
6 เมษายน 2548 01:11 น. - comment id 449917
ขอบคุณ ผู้หญิงไร้เงา แม่จิตร ที่แวะมาอ่านและชอบนะครับ พอดีเรียน ป.โท หนักนิดหน่อย ไม่ค่อยได้เข้ามา ฝากผลงานลูกทุ่ง ๆ ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจมิตรสหายทุกท่านนะครับ รักหิ่งห้อยน้อย ๆ แต่ให้นาน ๆ ^_^
24 มิถุนายน 2549 22:09 น. - comment id 586004