พรุ่งนี้

เจ้าหญิงตัวเล็ก

 พรุ่งนี้...ของเรา
                                คงเงียบเหงาเมื่อมันไม่มีใคร
                             ท้องฟ้าที่เคยสดใส
                             คงหม่นใจกับคำร่ำลา
                                     ประตูที่มีกลอนคงช่วยสอน
                              ให้ล็อกหัวใจไว้ให้แน่นหนา
                              แสงแดดที่แสนแสบตา
                              คงมีวันอำลาฟ้ากว้างแสนไกล
                                    ดอกหญ้าที่เคยแห้ง 
                              ยังมีวันเคยแล้งฝนได้
                              แล้วนับประสาอะไร
                              ที่ชั้นคนนี้จะไม่มีเทอเลย    				
comments powered by Disqus
  • วลีฝัน

    5 เมษายน 2548 16:58 น. - comment id 449667

    พรุ่งนี้ คงมีรัยให้ต้องเจอะเจอหลายอย่างเนอะ แวะมาทักทายจ้า
  • ผู้หญิงไร้เงา

    5 เมษายน 2548 21:05 น. - comment id 449757

    พรุ่งนี้ของเรา
    คงเฝ้าหวั่นไหว
    นั่งรอคอยใคร
    ปลอบใจสักคน
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน