ทุกกำลังใจ

To_ho_pe


++เมื่อสิ้นหวังท้อแท้
ยังไม่แพ้อย่าสิ้นหวัง
ลุกต่อสู้ทุกพลัง
ชนะทั้งทุกจิตกาย++


++แม้ใกล้จบพังทลาย
สิ่งใกล้กายมลายหาย
หมดความหวังไม่เป็นทุกราย
พักผ่อนคลายสู้ต่อไป++


++แม้กายาจะหกล้ม
ต้องไม่ล้มคือจิตใจ
รักษาฤทัยให้คงไว้
สำเร็จไม่ก็ยังดี++


++ถึงพ่ายแพ้แด่ภายนอก
ล้มถลอกไม่หลีกหนี
ชนะใจเป็นสิ่งดี
เพียงแค่มีก็เลิศเลอ++
				
comments powered by Disqus
  • To_ho_pe

    5 เมษายน 2548 14:22 น. - comment id 449575

    To hope
  • ผู้หญิงไร้เงา

    5 เมษายน 2548 20:57 น. - comment id 449750

    ชนะใจก็ได้รับ
    สิ่งตอบกลับคือสุขสันต์
    แม้แพ้ภัยในชีวัน
    ตัวเรานั้นก็ยังสุข
    
    *-*ชนะใจเป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้วค่ะ*-*
  • 4895_tiki unlogged_in

    6 เมษายน 2548 13:40 น. - comment id 450012

    :)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน