คนใกล้ตัวใกล้ไปมองไม่เห็น คนห่างไกลกลับดูชัดเจนยิ่งกว่า คนใกล้ตัวไกลใจจึงไร้ค่า ระยะทางเหมือนว่าใกล้เกินไป คนใกล้ตัวไกลใจใจจึงเจ็บ ได้แต่เก็บซ่อนน้ำตาไม่ให้ไหล คอยเก็บกดความเศร้าไว้ภายใน เพราะไม่อาจเอ่ยปากได้เลยจริงจริง คนใกล้ตัวยิ่งใกล้ใจยิ่งช้ำ ทั้งคำพูดการกระทำทุกทุกสิ่ง อยากเอ่ยปากอยากให้รู้แต่ต้องนิ่ง เพราะความจริงเราเป็นแค่..คนใกล้ตัว
5 เมษายน 2548 16:01 น. - comment id 449628
เอ..แล้วยิ่งใกล้ยิ่งเจ็บไหมหนอ.... ***แวะมาอ่าน ผ่านมาเยี่ยมครับ
5 เมษายน 2548 20:47 น. - comment id 449739
คนใกล้ตัวไกลใจทำให้เจ็บ ต้องหนาวเหน็บทั้งที่ใกล้กับกายเขา แต่หัวใจเขาแสนไกลไปจากเรา จึงทำให้ความเศร้าเข้าใกล้แทน *-*กลอนน่ารักมากเลยคะ*-*
6 เมษายน 2548 13:32 น. - comment id 450010
นึกถึงเพลงรำวง ที่เขากำลังพยายามปลุกให้ฟื้น อยู่เพลงหนึ่ง เคยได้ยินเขาออกมาสาทิตเผยแพร่ทางทีวี เพลงเขาว่า ใกล้เข้าไปอีกนิด ชิด ๆ เข้าไปอีกหน่อย สวรรค์น้อย ๆ อยู่ในวงฟ้อนรำ..จำไม่ได้แล้ว คนรุ่นเก่าอย่างพี่ดอกแก้ว ท่านผู้เฒ่า หรือลุงอ่ำ อาจจะจำได้ อิอิ
6 เมษายน 2548 21:20 น. - comment id 450143
= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = บางที.. เราคงใกล้เค้ามากไปน่ะค่ะ เค้าเลยมองข้าม ลองถอยมาสักสองสามก้าวซินะคะ.. = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = แวะมาเยี่ยมงาน ผ่านมาเป็นกำลังใจค่ะ
7 เมษายน 2548 11:57 น. - comment id 450364
อ่านะ จริง ๆเลย ให้ตายซิ อิ อิ ..........
7 เมษายน 2548 17:25 น. - comment id 450511
กุว่าแล้ววว