.. จังหวะ ..

นิรา


เสียงกลองดังกระหึ่ม
	ฉันสลึมสลือตื่น
	จังหวะจะโคนครืน
	ฟังไหลลื่นน่าเต้นตาม
	ห้ามใจไม่ให้เผลอ
	ลุกขึ้นเก้อเพ้อโครมคราม
	เต้นตามด้วยความห่าม
	กลัวลนลานตามเขาไป
	บอกตัวเองว่าเรามี
	จังหวะดีกว่าเขาให้
	หากเราตีเมื่อไร
	ยับยั้งใจให้จงดี
	ฉันล้มตัวลงนอน
	บอกพร่ำสอนตัวเองนี้
	จังหวะใคร  .. ใครมี
	จังหวะนี้ฉันเลือกเอง ...
เมื่อไรที่มีคนตีกลอง ...
	หากจังหวะไม่เข้าหู ...
	...ไม่สนใจ ...  
	ฉันมีจังหวะของตัวเอง ...
	ฉันมีท่าเต้นของตัวเอง ...
				
comments powered by Disqus
  • อัลมิตรา

    5 เมษายน 2548 13:57 น. - comment id 449556

    เพราะมีจังหวะส่วนตัว 
    แม้จะมั่วก็ยังเป็นเพลง 
    
    :)
    
    
  • รหัสสมาชิก : 4264 - รดา > member

    5 เมษายน 2548 14:12 น. - comment id 449566

    ฉันมีจังหวะของตัวเอง ...
    ฉันมีท่าเต้นของตัวเอง ...
    
    
    
    ฉันมีหัวใจของตัวเอง
    ฉันเต้นตามจังหวะของหัวใจตัวเอง..
    
    
    
    
  • ใครกันล่ะ

    5 เมษายน 2548 16:57 น. - comment id 449664

    นิรา
    รดา
  • ผู้หญิงไร้เงา

    5 เมษายน 2548 20:45 น. - comment id 449737

    ฉันก็มีจังหวะของตัวฉัน
    แม้ไม่มันส์แบบใครเขาทั้งหลาย
    แต่ก็เป็นจังหวะปะสบาย
    ที่ทุกวันย่างกรายเข้ามาพบ
    
    *-*ขอเต้นตามจังหวะของตัวเองเหมือนกันค่ะ ชอบกลอนนี้นะค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน