*** เจ้าหญิง ***

หมึกขาวปากกาชมพู

อยากจะเป็นเจ้าหญิงในนิยาย
จะได้มีเจ้าชายมาเคียงข้าง
แต่ในความเป็นจริงช่างอ้างว้าง
มีแค่หมอกเบาบางอยู่ข้างกาย

                
                 เด็กๆอาจฝันว่าฉันได้พบเจ้าชาย ออกมาจากใจนิทาน
                ใส่มวกขี่ม้าค้นหาเจ้าหญิงหนึ่งองค์ ที่ทนทุกข์มาเนิ่นนาน
     
                        เติบใหญ่ก็รู้ที่คิดที่ฝันมาก่อนไม่มีอะไรที่จริง
                     ไม่มีเจ้าหญิงที่ซ่อนร่างอยู่หลังครัว ไม่มีสโนว์ไวท์

                    อิอิยืมเพลงของฟาเรนไฮด์มาใช้ก่อนละกันค่ะ				
comments powered by Disqus
  • แก้วนีดา

    5 เมษายน 2548 12:13 น. - comment id 449483

    มาแอบฝันอีกคนค่ะ........ก็แหมอยากจะเป็นเจ้าหญิงของเจ้าชายสักคนนะสิจ๊ะ.......อิอิอิ
    
    
  • เพียงพลิ้ว

    5 เมษายน 2548 20:00 น. - comment id 449714

    เคยอยากเป็นเจ้าหญิงเหมือนกันค่ะ
    เจ้าหญิงกบ รอเจ้าชายกบมาหา :)
  • ช็อกโกแล็ต

    5 เมษายน 2548 21:15 น. - comment id 449763

    ... เง้อๆ
    
    นัสดันฝันว่าตัวเองเป็นจูเรนเจอร์ ตั้งกะเด็กจิคะ อิๆ
    
    น่าร๊ากกกกกกกกจังค่า*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน