ความรู้สึกของคนหมดใจ

ภายใต้แสงดาว

เธอเงียบหายใจเริ่มสั่น
ถามคำตอบคำยิ่งใจหาย
เธอนิ่งเฉยฉันยิ่งเสียใจ
เหมือนหัวใจมันพังทลายไปทั้งดวง
บอกได้ไหมว่าเพราะอะไร
จบแล้วใช่ไหมความรักของเธอฉัน
ความรักที่เคยมีให้กัน
ความสัมพันธ์นั้นคงพังทลาย
ได้โปรดอย่าทำเป็นเงียบหาย
บอกให้รู้กันไปความรักของเธอฉัน
บอกให้รู้ว่าเพราะอะไรนั้น
เพราะฉันหรือใครเธอจึงเปลี่ยน				
comments powered by Disqus
  • ยังเยาว์...แวะมาค่ะ

    4 เมษายน 2548 15:45 น. - comment id 449168

    ทำไมตอนจบกับตอนเริ่มมันถึงแต่งต่างกันจัง
    
    พบเพื่อจากเหรอคะ??
  • ภายใต้แสงดาว

    4 เมษายน 2548 17:08 น. - comment id 449202

    ยังเยาว์
    
    ลองไปแก้ไขดูแล้วนะคะ  ถ้าควรเปลียนตรงไหนก็มาแนะนำกันนะคะ
    
    ขอบคุณคะที่แวะมาทักทาย
  • ฟ้าสีคราม & กล้าตะวัน

    5 เมษายน 2548 11:28 น. - comment id 449450

    ไม่อาจสบตา...
    
    แล้วรับรู้ว่าเธอ...เปลี่ยนไปแค่ไหน...
    
    ไม่อาจจับมือเหมือนที่เคยทำเสมอไป...
    
    แล้วสัมผัสว่าไม่เหลือความอบอุ่นใดๆให้แต่กัน..
    
    ปล่อยให้ฉันได้รัก ได้ห่วงใย ...
    
    คนๆ นี้ก็สุขใจ.เหลือเกินแล้ว..
  • ภายใต้แสงดาว

    5 เมษายน 2548 22:28 น. - comment id 449796

    ฟ้าสีคราม & กล้าตะวัน
    
    เราแค่ได้เห็นคนที่รักมีความสุขแม้ว่าความรักที่เขาให้นั้นไม่ใช่เราเราก็มีความสุขได้
  • อ้วน

    16 กรกฎาคม 2549 20:16 น. - comment id 590412

    %66
    ใช่นะเวลาที่คน2คนอยู่ด้วยกันฝ่ายไหนที่เปลื่ยนไปมันเจ็บปวด เหมือนกับว่าเค้าไม่มีใจให้กับเราแล้ว คือเขาหมดใจ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน