ทำไมฟ้าให้ฉันและเธอเป็นเพื่อนกัน

ต้นหญ้า กับ ป่าไม้

ทำไมฟ้าชักนำให้พบเธอ
แต่เพียงเจอเธอนั้นเป็นเพื่อนรัก
ทำไมฟ้าต้องทำให้ฉันอกหัก
หนาวใจนักกับการที่ไม่มีใคร
   ถ้าฟ้าอยากกลั่นแกล้งตัวฉันนัก
ขอให้หักห้ามใจหน่อยได้ไหม
จงอย่าแกล้งให้ฉันไม่มีใคร
เพราะว่าใจจะขาดถ้าขาดเธอ				
comments powered by Disqus
  • ลำน้ำน่าน

    4 เมษายน 2548 13:19 น. - comment id 449067

    นามปากกาไพเราะมากครับ
    ผมชอบนามปากกานี้มาก

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน