ระยะทาง

ภายใต้แสงดาว

ระยะทางใกล้ไกลไม่สำคัญ
เพียงใจมั่นไม่เปลี่ยนจากไปไหน
รักมั่นคงรักจริงไม่เปลี่ยนใจ
จะสนทำไมถ้าใจเราใกล้กัน
ถึงคนอื่นจะบอกว่าต้องเลิก
แต่เชื่อเถิดเชื่อหัวใจของเธอฉัน
ถ้าเรารักเราแคร์เราห่วงกัน
เรื่องระยะทางนั้นก็ไม่สำคัญเท่าใจตน				
comments powered by Disqus
  • ภายใต้แสงดาว

    3 เมษายน 2548 19:28 น. - comment id 448723

    ขอมอบกลอนบทนี้ให้แก่คนที่กายห่างแต่ใจใกล้
  • น้ำแข็งไส......รายงานตัวค่ะ

    3 เมษายน 2548 19:47 น. - comment id 448728

    อิอิ   แหมรู้ใจได้ไงเนี่ย  เหมือนตัวเราเลยอ่ะจ่ะ  กุงเทบ-พิโลก ไกลจังเลยเน๊าะ  แค่ระยะทางไม่ทำให้ใจเราเปลี่ยนหรอกจิงมั้ยแค่เพียงเราเข้าใจกันก็พอ
  • ยังเยาว์

    3 เมษายน 2548 19:58 น. - comment id 448733

    ไทย - เนเธอร์แลนด์ค่ะ
  • เดือนไร้เงา

    3 เมษายน 2548 20:25 น. - comment id 448739

    ขอบคุณค่ะ
    อ้าว
    สวมรอยรับเลยค่ะ ซะงั้น
    
    ไกลกายใจใกล้คงพอมั้งคะ
    
    มาเยี่ยมเยียนกันค่ะ
    ตามประสาคนใกล้
  • playgirl..za

    3 เมษายน 2548 21:01 น. - comment id 448752

    ใช่คะระยะทางอะไม่เกี่ยวหรอกคะ
    อยู่ที่คนๆนั้นมากกว่าว่าจะคิดไง
    แวะมาเยี่ยมชมคะ
  • ภายใต้แสงดาว

    3 เมษายน 2548 21:42 น. - comment id 448772

    กรุงเทพ-พิษณุโลกไม่ไกลกันเท่าไรหรอกคะ(ใจนะคะ)
  • ภายใต้แสงดาว

    3 เมษายน 2548 21:47 น. - comment id 448774

    น้ำแข็งไส
    กรุงเทพ-พิษณุโลกไม่ไกลกันเท่าไรหรอกคะ(ใจนะคะ)  ผิดพลาดทางเทคนิคเล็กน้อย
    
    
    ยังเยาว์
    ไกลน่าดูเลย  แต่กลัวทำไมใจใกล้ซะเปล่า
    
    
    เดือนไร้เงา
    พอคะ
    
    
    playgirl..za
    ถูกต้องคะ
    
    
    
  • มนต์ ศิริภิรมย์

    3 เมษายน 2548 22:57 น. - comment id 448797

    คิดถึงเมียที่อยู่พรหมพิราม
    น้องคนงามคงเหงาที่เราห่าง
    แต่ก็แค่ห่างเพียงระยะทาง
    เพราะใจพี่วางไว้ใกล้ใจเธอ
    รอก่อนนะคนดีพี่ขอบอก
    รอพี่ออกจากงานมาเสมอ
    รออีกนิดก็จะออกแล้วนะเออ
    ขอเพียงเธอรออีกหน่อยแค่ 3 วัน
    
    
  • ภายใต้แสงดาว

    3 เมษายน 2548 23:51 น. - comment id 448834

    มนต์ ศิริภิรมย์ 
    
    รอคะรอ   เอ๊ะไม่ใช่
  • Toto

    5 เมษายน 2548 06:25 น. - comment id 449342

    ซึ้งมาก
  • ภายใต้แสงดาว

    5 เมษายน 2548 22:26 น. - comment id 449793

    Toto 
    
    มันคงจะตรงกับหลายท่าน
  • ยายฟ้าใส

    16 เมษายน 2548 13:44 น. - comment id 454131

    ไช่เเระค่ะ...........ระยะทางไม่สำคัญ
    
      อยู่ที่ใจ..........ของเรานะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน