รักเธอ2

เอ๋

ไม่ว่าเขาหรือใครไม่สำคัญ
เพราะใจฉันรักมั่นไม่หวั่นไหว
มีเพียงเธอรักเพียงเธอจนหมดใจ
จะร้อยเขาพันใครไม่สำคัญ
พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไรฉันไม่รู้
แค่วันนี้มีเธอยู่ข้างๆฉัน
แม้ใจเธอจะมีใครอีกร้อยพัน
ขอวันนี้มีเธอกับฉันก็อุ่นใจ
วันเวลาอาจเปลี่ยนใจใครต่อใคร
แต่วันเวลาไม่อาจเปลี่ยนใจฉัน
วันเวลาอาจทำให้ใครเลิกรักกัน
แต่วันเวลาไม่อาจทำให้ฉันเลิกรักเธอ
รักเธอแค่ไหนอย่ารู้
อย่าดู อย่าคิด อย่าเห็น
รู้ไปเท่านั้น เดี๋ยวเซ็ง
รู้ไว้ที่เห็นรักเธอ				
comments powered by Disqus
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    15 ธันวาคม 2544 02:32 น. - comment id 25112

    วันนี้น้องเอ๋เขียนได้ดีจังเลย... อ่านแล้วประทับใจเลยจ้ากลอนบทนี้...
  • นาฬิกาทราย

    15 ธันวาคม 2544 06:49 น. - comment id 25131

    มาให้กำลังใจด้วยคนค่า  แต่งได้เพราะโดนใจนาฬิกาทรายพอดีเยยอ่ะ
  • ทะเลขวัญ ผู้หญิงคนธรรมดาๆ กับใจเดิมๆ

    15 ธันวาคม 2544 12:12 น. - comment id 25160

    รักมาในแนวรักแท้
    รักเกินแก้รักด้วยใจไร้เหตุผล
    ในวันนี้รักแทบเป็นแทบตายกับบางคน
    แต่โลกสับสนและคนบางคนบางทีไม่เป็นใจ
    
    ขวัยเคยรักเคยช้ำเคยผิดหวัง
    เคยเซซังซมซานเคยหวั่นไหว
    มีบทเรียนว่าโลกนี้ไม่ได้ดั่งใจ
    มีบางใครมีบางคนมีแล้วก็ไม่มี!
  • ^^^BOYSA^^^

    16 ธันวาคม 2544 15:18 น. - comment id 25375

    โอ้ยโดนใจเราเลยนะเนี่ย  แต่งได้เพราะนะครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน