เจ็บ...ยังไม่ทัน...จางหาย ลืมตาเมื่อใดก็รู้สึกคล้ายๆติดอยู่ในความฝัน เอ๊ะ!! ... นี่ฉันเป็นอะไรก็ไม่รู้เหมือนกัน กลัวหัวใจวายเฉียบพลัน ... เพราะเธอ มีบ้างไหม? ที่เธอจะมาคอยดูแลรักษา คอยเยียวยาอาการเจ็บปววด ... ชอกช้ำ มีเพียงการกระทำที่เธอคอยตอกย้ำ... ซ้ำเติม ฉันทุก - ทุกวัน สะใจพอหรือยัง? ที่ทำให้ฉันเจ็บ...เจียนตาย