รู้สึกผิดหวังบ้างไหม ที่ได้รู้ธาตุแท้ของใครคนนี้ รับได้รึเปล่ากับนิสัยแย่ๆที่ฉันมี กลัวเธอหลีกหนี กลัวเธอจะเปลี่ยนไป ก็ไม่รู้ว่าอะไรดลใจให้คิด เธออาจไม่อยากจะมาสนิทกับคนที่พึ่งตัวเองจนเป็นนิสัย พอมีความรัก มีคนมาคอยแคร์ เลยไม่รู้สึกชินเท่าไหร่ ไม่ใช่คนที่ดีเท่าไหร่ แต่ทั้งหัวใจก็ยกให้เธอ
2 เมษายน 2548 13:58 น. - comment id 448096
แวะมาเยี่ยมชมนะคะ ตาคม หวานซึ้ง คิวดก น่ารักนะคะ
2 เมษายน 2548 16:49 น. - comment id 448171
ไม่ผิดหวัง...เลยจ๊ะ... ที่แวะมาชม...
2 เมษายน 2548 20:29 น. - comment id 448329
55ขอบคุนคะทั้งคุ ศศร และคุนภูตะวัน ตะวันรอน ที่แวะเข้ามาชมนะคะ
2 เมษายน 2548 23:08 น. - comment id 448439
ความหมายดีคับ
3 เมษายน 2548 10:50 น. - comment id 448543
ไม่ขอรับรู้ส่วนร้าย-ร้ายที่เธอมี ขอรับรู้ส่วนดี-ดีที่มอบให้ แม้เธออาจจะเลวร้ายในสายตาใครใคร โปรดรับรู้ไว้เธอคืนคนดีของใจฉันเสมอไป เพราะครับ
3 เมษายน 2548 16:19 น. - comment id 448646
ขอบคุนคุนเบีย และก็คุน BongNothMaRu ที่แวะมาเยี่ยมชมและก็ยังมีบทกลอนที่ความ หมายดีดีมาฝากอีกคะ ขอบคุนคะ