เพื่อนคนนี้รักเธอยิ่งกว่าใคร

ต้นหญ้า กับ ป่าไม้

ถ้าคนดีของเธอทำเธอเจ็บ
ก็อย่าเก็บความช้ำใส่ใจไว้
จงอย่าเก็บตัวเค้าใส่ในใจ
โปรดจงให้เพื่อนคนี้ดูแลเธอ
   ถึงแม้ว่าฉันสู้เขาไม่ได้
แต่ฉันไม่เคยทำให้เศร้าหมอง
ถึงตัวฉันจะไม่ได้รวยเงินทอง
แต่ใจปองรักเธออย่างจริงใจ				
comments powered by Disqus
  • เจ้าสาวแห่งโลกวิญญาณ

    1 เมษายน 2548 22:05 น. - comment id 447918

    น่ารักจังนะ
    แวะมาทักทายนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน