ไม่รู้ว่าฉันรักเธอเพราะอะไร เพราะใส่ใจห่วงใยก็ไม่รู้ เพราะที่เธอคอยเทคแคร์และคอยดู หรือเพราะเธอคอยอยู่เคียงข้างกัน อาจเพราะเธอคอยเป็นกำลังใจ เป็นดวงไฟส่องทางให้สร้างฝัน อาจเพราะเธอทุ่มเทไม่ทิ้งกัน คอยปลอบขวัญในวันที่หวั่นใจ คงเพราะเธอคนดีมีแต่ให้ ไม่หวังได้อะไรคืนกลับไป คงเพราะเธอคนนี้ที่จริงใจ ฉันจึงหาคำตอบไม่ได้ในคำถามนี้ (วาดเวลา -18 ต.ค.47)
1 เมษายน 2548 22:03 น. - comment id 447914
มาเป็นกำลังใจจ้า
1 เมษายน 2548 22:11 น. - comment id 447923
สักวันคงหาคำตอบได้ครับ...อิอิ
2 เมษายน 2548 11:04 น. - comment id 448043
เพราะความรักทำให้เรารักกัน เพราะความฝันฝันเราเป็นเจ้าของ เพราะความสุขที่หวังได้ใฝ่ปอง เพราะความครองรักสุขที่ต้องการ
2 เมษายน 2548 15:59 น. - comment id 448146
แวะมาชื่นชมในบทกลอน เพราะนะคะ ตามมาขอบคุณค่ะ
2 เมษายน 2548 18:56 น. - comment id 448274
รัก... เพราะรัก....ไง..จ๊ะ