ในห้วงคำนึง

วาดเวลา

หวั่นไหวจริงนะใจเรา
เมื่อถึงคราวต้องห่างบ้าน
จำพรากจากถิ่นกันดาร
มุ่งหน้าหางานในเมืองกรุง
ไม่รู้พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร
เมื่อถึงคราวต้องห่างไกลจากบ้านทุ่ง
ไม่รู้ว่าวิถีชีวิตในเมืองกรุง
จะยุ่งเหยิงวุ่นวายแค่ไหนกัน
(วาดเวลา -1 มิ.ย.40)
				
comments powered by Disqus
  • เจ้าสาวแห่งโลกวิญญาณ

    1 เมษายน 2548 22:04 น. - comment id 447915

    คิดถึงบ้านเหมือนกัน  แต่อีกไม่นาน
    ก็จะกลับไปทำงานที่บ้านแล้วละ
  • มนต์กวี

    1 เมษายน 2548 23:37 น. - comment id 447954

    เพียงวาดฝันวันไกลก็ไหวหวั่น
    จำจากบ้านเข้ากรุงมุ่งตามฝัน
    งานลำบากเงินหายากจงฝ่าฟัน
    เพียงมุ่งมั่นฝันของน้องต้องเป็นจริง..
    
    เป็นกำลังใจนะครับ...
  • ศศร

    2 เมษายน 2548 16:01 น. - comment id 448148

    บทกลอนเพราะนะคะ   
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน