อันรักนี้พี่มิอาจเอื้อมได้ใกล้ อันรักนี้มิต้องได้ด้วยมือสอง อันรักนี้แม้ตัวเธอมิครอบครอง อันรักนี้มีให้เธอแค่คนเดียว พี่นี้เองที่ไม่ควรคู่ครอง พี่นี้เองได้แค่มองได้แค่เหลียว พี่นี้เองไม่อาจเอื้อมเข้าไปเกี่ยว พี่นี้เองรักคนเดียวเลยเปลี่ยวใจ รักครั้งนี้แม้พี่ไม่ได้คู่ รักครั้งนี้ไม่เคียงอยู่คู่ไฉน รักครั้งนี้แม้เปลี่ยนแปลงเป็นเช่นไร รักครั้งนี้ไม่ให้ใครจะให้เธอ สุดท้ายแล้วความรักไม่สมหวัง สุดท้ายแล้วได้ความหลังคิดยามเผลอ สุดท้ายแล้วตัวฉันได้แค่ละเมอ สุดท้ายแล้วตัวของเธอไม่รักเรา
1 เมษายน 2548 22:06 น. - comment id 447920
มาเป็นกำลังใจจ้า
2 เมษายน 2548 17:58 น. - comment id 448227
เฮ้อ..เศร้าอีกแล้ว... เอา..หอบกำลังใจ.. มาช่วย.... ขอให้สมหวังในคราวหน้า
5 เมษายน 2548 20:37 น. - comment id 449726
เขาไม่รักช่างเขาเราเฉยพอ