ลมเพ - ลมพัด

เสือยิ้มมุมปาก

ลมเพ เขเรือ เผื่อลมพัด
ลมขับ ก้องสงัด แลลมขาน
ลมลูบ เย็นยะเยือก หรือลมลาน
ลมว่าว ชักวันวาน คืนกลับมา				
comments powered by Disqus
  • น้ำใส..

    1 เมษายน 2548 15:41 น. - comment id 447799

    
    
    ลมเพ ลมพัด
    
    เลือดจะไป ลมจะมา
    
    อารมณ์ ม่ะอยู่กะร่องกะรอย..
    
    เหรอจ่ะ..
    
     
  • น้องสีดา

    12 เมษายน 2548 11:46 น. - comment id 452433

    สั้นจัง  แต่ก็เพราะค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน