เสียงครวญ...

เสือยิ้มมุมปาก

เสียงครวญภายใต้ความรู้สึก
ปลุกเร้าห้วงสำนึกถึงวันก่อนเก่า
เรือน้อยแล่น..เด็กน้อยวิ่ง..เห็นหลังเงา
พาใจเศร้า..ปลุกเร้า..เคล้าน้ำตา
เสียงครวญภายใต้ทะเลกว้าง
อ้างว้างหดหู่เกินจะหา
ยามพิโรธโกรธขึ้งโกรธา
ทะเลบ้าคลั่งคุ้มแลเดือดแรง
เสียงครวญภายใต้ฟ้าครามหม่น
เศร้า..มืดมนจนจิตไร้แถลง
ทะเลคลั่ง..ฟ้าเดือด..หัตถ์จัดแจง
เพียงเพระาแผ่ว - เสแสร้ง - แกล้งโอดครวญ				
comments powered by Disqus
  • namsai

    1 เมษายน 2548 15:43 น. - comment id 447802

    
    
    ++
    
    คร่ำครวญอีก..
    
    ++
    
    **แวะมาอ่านจ่ะ**
    
     

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน