นั่งมองออกไปทางหน้าต่าง ไม่มีน้ำค้างรินไหล ก็เพราะวันนี้จันอำไพ ส่องแสงนวลส่งไปทั่วนภา อีกทั้งประกอบกับยามร้อน ความรักยังคงซ่อนเสน่หา นั่งมองนอกหน้าต่างอยู่เรื่อยมา เพียงหวังว่าจะได้เจอคนบางคน
31 มีนาคม 2548 21:25 น. - comment id 447343
ขอให้เจอไวไวนะคะ เดี๋ยวก็เจอคะสักวันที่เรา จะเจอะเจอกับสิ่งที่เราหวัง ^ ^
31 มีนาคม 2548 22:20 น. - comment id 447379
หากชีวิตลิขิตได้ดั่งใจฝัน ขอกายนั้นเป็นน้ำค้างพราวพร่างใส หยดพร่างพรมห่มพฤกษามาลีใบ สุกไสวมาเสนอบำเรอปรน
31 มีนาคม 2548 22:25 น. - comment id 447385
ให้เธอเห็นเด่นชัดถนัดหนา มองออกมานอกหน้าต่างกระจ่างทุกหน เปลี่ยนความเศร้าเหงาใจในบัดดล เธอสุขล้นยามแลชะแง้มอง
31 มีนาคม 2548 22:33 น. - comment id 447393
แม้หน้าแล้งแห้งดินทุกถิ่นที่ ฝนเคยมีมาหยุดไม่รุดไหล แต่น้ำใจใสนั้นฉันมั่นใจ ค้างเรื่อยไปรอเธอเจอทุกวัน
1 เมษายน 2548 14:40 น. - comment id 447751
นอกหน้าต่างมีอะไรบางอย่างให้มองหา แต่ถ้ามองในยามค่ำคืนของทิวา คงจะมองหาสิ่งที่ต้องประสงค์ดังที่ว่า คงจะมองหายากหนักหนาเพราะราตรี อิอิอิ.......ทิวา...แปลว่าเวลา......ราตรี...แปลว่ามืด.......สรุกคือ.....เวลามืด.......เลยมองอะไรไม่เห็น......หรือถึงเห็นก็เห็นไม่ชัดเจนนะจิ.....อิอิอิ
28 สิงหาคม 2548 20:17 น. - comment id 509370
น้ำค้างหน้าแล้งในแห้งแผดเผา เราคงต้องเศร้าถูกรักหักใจ นั่งมองพระจันทร์หม่นหมองรำไห้ หวังเพียงในใจให้ลืมเรื่องราว