ฉันหายหน้าไปตั้งหลายวัน เธอรู้สึกคิดถึงฉันบ้างไหม เวลาที่ฉันขาดหายไป ชีวิตเธอเป็นอย่างไร เมื่อไม่มีกัน อยากรู้จริง ๆ ความในใจ เธอเหงาไหม เมื่อไม่มีฉัน กระวนกระวาย หรือไม่เคยคิดถึงกัน เธอรู้สึกอย่างไรกับฉัน อยากรู้จริง
31 มีนาคม 2548 19:31 น. - comment id 447291
รู้สึกรู้สาไม่มากนัก ไม่หยุดพักสักนิดคิดเสมอ เมื่อไม่รักไยต้องคิดถึงเธอ ต่อปรือ............... ไม่ด้ายแย้ว
31 มีนาคม 2548 21:08 น. - comment id 447324
รู้สึก.....ดีใจ เหอ ๆ พูเล่นเจ้าค่ะ ถ้าไม่เจอคนรัก ก็ต้องเหงาเป็นธรรมดาและเจ้าค่ะ คิดถึงด้วย เหอ ๆ
1 เมษายน 2548 16:16 น. - comment id 447815
สั้นๆแต่ลึกซึ้งในความหมาย....