กรุณายืนยันการออกจากระบบ
ต้นหญ้า กับ ป่าไม้
ใจหนอใจทำไมไปรักเขา ใจของเราทำไมดื้ออย่างนี้ รู้ทั้งรู้เราเป็นแค่เพื่อนที่ดี รู้อย่างนี้ยังคิดถึงเธอทุกที อาจเป็นเพราะตัวเธอนั้นน่ารัก จึงอยากพักหัวใจไว้ตรงนี้ อยากขอมอบหัวใจให้คนดี แม้เธอมีคู่ใจคอยดูแล
31 มีนาคม 2548 17:32 น. - comment id 447277
ใจหนอใจทำไมจึงต้องรัก ใจหนอใจใยต้องภักดิ์รักเพียงเขา ใจหนอใจเจ็บช้ำไม่บรรเทา ใจหนอใจหลงเพียงเงาเขาหรือไร?.....ฯ แวะมาถามใจกันอ่ะนะ...แต่งได้น่ารักค่ะ...
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ