ในใจเธอยืนยันมีแต่เขา ความเงียบเหงาแทรกกลางเริ่มสงสัย มีหลายอย่างที่เปลี่ยนคล้ายความนัย เหตุไฉนหมองเศร้าทบทวนดู แรกมาเจอเธอกับเขาเงาเป็นคู่ แต่พออยู่วันเวลากลับแปรผัน หญิงคนรักจำจากร้างรากัน หนทางตันฝันสลายกลายน้ำตา ความบังเอิญพาฉันเดินมาหา หากเธอลาห่างไกลไปจากฉัน หมดสิ้นความหมายไร้ความสำคัญ การจากกันเป็นฉากอวสานที่ดี แต่อดีตเก่าไม่เคยหายไปไหน ความเสียใจยังกักเก็บไว้ที่นี่ ไม่อยากยิ้มหัวเราะมองโลกในแง่ดี ทั้งหมดนี้เหตุผลเดียวคือ รักเธอ
29 มีนาคม 2548 14:55 น. - comment id 446158
การรํ่าลา กับ นํ้าตา มักมาพร้อมกันเสมอ....
29 มีนาคม 2548 15:17 น. - comment id 446173
หุหุ....เศร้าจังเยยเนอะ คนใต้เหมือนกัน แวะมาอ่านจ้า
29 มีนาคม 2548 15:30 น. - comment id 446183
เป็นเหตุผลที่...นิยมใช้กันทั่วโลก ครับ.. :)
29 มีนาคม 2548 15:39 น. - comment id 446191
คนเหนือหมู่เฮา ปลงแล้วกะเจ้า
29 มีนาคม 2548 15:42 น. - comment id 446193
...บทแรกถึงไม่มีสำผัสใน อ่านแล้วมันก็รื่นดี แต่บทหลังถึงความหมายที่ออกมาในบทกลอนจะดี แต่จังหวะมันสะเปะสะปะ อย่าทิ้งสัมผัสในจะดีที่สุด .................... ถ้างั้นก็เขียนเป็นกลอนเปล่าไปเลยจะดีกว่า
29 มีนาคม 2548 16:23 น. - comment id 446212
เหตุของรักจะมีอะไรมาก นอกเสียจากฝันบินหนี มีคนรักกลับกลายเป็นไม่มี ขวัญเลยหนีฝันสลายหายลับตา เฮ้อ.......เรื่องมันเศร้าเน้อ.......เด็กตรัง
29 มีนาคม 2548 17:05 น. - comment id 446244
ชอบตรงเหตุผลครับ....ชัดเจนดี
29 มีนาคม 2548 19:45 น. - comment id 446293
++ เศร้าจังเลย.. ++ ยิ้มสู้จ่ะ..เป็นกำลังใจให้..
29 มีนาคม 2548 21:27 น. - comment id 446361
เป็นเหตุผลข้อเดียวที่เกี่ยวข้อง ให้ตัวเองเศร้าหมองครองเหว่ว้า ไม่ยอมรับรักใครในเพลา เพราะหัวใจที่มีมามอบให้เขา *-*กลอนน่ารักมากๆๆๆๆเลยค่ะ*-*
29 มีนาคม 2548 22:09 น. - comment id 446401
สมหวังแล้วกันนะ น้องเอ้ย
30 มีนาคม 2548 02:33 น. - comment id 446513
ก็เป้นเหตุผลเดียวนะคุณมนต์กวี ...... วลีฝัน ไม่ทราบว่าจังหวัดไหนเหรอจ้า คนเหนืออ่ะ คนใต้ก็ปลงแล้วเหมือนกันจ้า คุณดอกข้าว อย่าหาว่าไม่รุ้เรื่องกลอนเลยนะแต่ก็ไม่รุ้จริงอะ กลอนเปล่า มันคืออะไรเหรอ แนะนำบ้างจิ เดียวจะลองเขียนให้อ่าน เรื่องมันเศร้าแอบรักเขาข้างเดียว *ศร* แก้วนีดา ขอบคุณอะ คุณบินเดี่ยว @___@ แน่นอนจ้า namsai กลอนน่ารักจัง ผู้ญไร้เงาแต่ไม่ไร้ใจ อิอิ รอให้พี่สมหวังก่อนนะ น้องก็ต้องตามหลังพี่สิใช่ไหม คุณพี่แม่จิตร
31 มีนาคม 2548 14:44 น. - comment id 447216
เหตุผลเดียวคือรักเธอ จริง ๆค่ะ อิ อิ...
2 เมษายน 2548 17:31 น. - comment id 448200
ไอเจนนนนนนนนนนนนนนนน ช้านมาแว้วววววววววววววววววว ครั้งก่อนได้แต่เม้นให้แก แต่ยังมะทันได้ส่งเมลให้แกเลย เหรียญที่หยอดมานหมดซะก่อน เด๋วไปส่งเมลหาแกก่อน....
14 ตุลาคม 2548 03:23 น. - comment id 527096
คนดีจ้า ขอโทษนะ ทีต่อจากบทนี้ผมจะเริ่มอ่านผ่านๆๆแล้วนะ แล้วเดียวผมจะกลับมาอ่านทวนอีกทีนะครับ