อยากเรียกเพื่อนว่าที่รัก

ต้นหญ้า กับ ป่าไม้

อยากจะเรียกตัวเธอว่าที่รัก
กลัวอกหักตัวฉันเลยไม่กล้า
จึงต้องเก็บคำดีๆตลอดมา
คือคำว่าตัวฉันนั้นรักเธอ
   มีสาเหตุที่ฉันไม่พูดมา
ก็เพราะว่าตัวเธอย้ำเสมอ
ว่าตัวฉันนั้นเป็นแค่เพื่อนเธอ
ไม่ควรเจอกับเธออีกต่อไป				
comments powered by Disqus
  • ยังเยาว์

    29 มีนาคม 2548 05:13 น. - comment id 445925

    คนรัก... วันนี้...ใช่ พรุ่งนี้...อาจไม่
    เพื่อน... วันนี้...ใช่ และอีกหลายสิบปี หรืออาจตราบเท่าชีวิตคุณก็ยัง...ใช่
    
    
    
    Near, far wherever you are I bieve...
  • ยังเยาว์...แวะมา

    29 มีนาคม 2548 05:20 น. - comment id 445926

    รีบไปนี้ดนึง กลับมาพิมพ์ believe ใหม่ หุ หุ ไปละจ้า 
    รักเพื่อนให้มากๆ นะ รักให้มากเท่าที่เพื่อนให้เพื่อนได้อ่ะนะ
    บางทีเราก็มีความสุขที่จะได้รักใครสักคนถึง
    แม้เขาจะไม่เคยรับรูความรู้สึกของเราก็ตาม
  • ภูเขา

    11 มกราคม 2549 01:56 น. - comment id 552529

    รักเพื่อนเหมือนเดือนซื่อสัตย์ฟ้า
    คํ่าลงมาคราใดใจห่วงหา
    อยู่ที่ไหนเห็นเธออยู่นัตย์ตา
    อย่าสั่งลาด้วยการร้างลากัน   
    
      36.gif    แจ่ม นิด นะ  46.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน