เจ็บใดเล่าเท่าเจ็บรัก

malijauna


Nothing hurt like love 

๐ใดใดเจ็บปวดล้วน..........................กินความ
เท่าค่ารักนิยาม...............................เอ่อพ้น
เจ็บกายบ่นานยาม...........................หายขาด
ใจเจ็บเจ็บจนล้น..............................ยากให้หายหมอง ฯ
๐เสี้ยวรักแทงทิ่มเนื้อ.......................นวลสวรรค์
ฝังลึกรอยจาบัลย์............................บาดคล้อย
ย่ำวนแห่งห้วงฉกรรจ์........................แผลบ่ม
วันเพิ่มกลัดหนองน้อย......................บ่งช้ำชอกกลืน ฯ
๐ไผจากลาลับให้............................รอคอย
ฝันฝั่งดังเลื่อนลอย..........................ท่าไร้
เทียบจอดทอดสมอหงอย.................เหงาเงียบ
นั่งนับดาวเดียวไซร้.........................เหน็บแท้คำนึง ฯ
๐การะเวกวิเวกร้อง.........................สำเนียง
น้ำเยียบเย็นไหลเพียง.....................เสียดเค้น
รักเอยก่อนเคยเคียง........................กลับห่าง
วันว่างนั่นริบเล้น.............................คู่เจ้ากาลไหน ฯ
๐ลมวอนซ่อนข่าวร้าย.....................แผ่วเบา
หนาวเหน็บแผกลำเนา.....................ดั่งแสร้ง
อุ่นหนออุ่นยังเนาว์.........................ใจอยู่ ไหมหนอ
ฤๅแค่ลมพัดแล้ง............................หอบร้อนสุมทรวง
๐กอดกายคืนหม่นเศร้า..................แสงจันทร์
หมายมาดรังสิมันต์..........................ผ่องแผ้ว
รับอรุณอุ่นมานพลัน........................ไร้โศก
หนอเจ็บเท่ารักแคล้ว.......................ไป่ร้างหลาบจำ ฯ				
comments powered by Disqus
  • เดือนไร้เงา

    28 มีนาคม 2548 19:44 น. - comment id 445751

    เมื่อรัก ก็ต้องพร้อมรับความเจ็บค่ะ
    แต่เจ็บแค่ไหนก็มักจะไม่จำกัน 
    
    ชื่นชมจากใจนะคะ
    แต่เดือนฯแต่งไม่เป็น
    ขอชื่นชมห่างๆ อิอิ
  • อาชา

    28 มีนาคม 2548 20:46 น. - comment id 445779

    แวะมาทักทาย
    
    อิ อิ
    กลอนเพราะจัง
    อย่างนี้อาชายังแต่งไม่ค่อยเป็ยเลยค่ะ
    
    เหอะๆ
    
    *-*
    
    
  • malijauna

    29 มีนาคม 2548 11:51 น. - comment id 446062

    มองจันทร์คิดครุ่นครั้ง...........เคยเคียง
    เคียงเอ่ยศัพท์สำเนียง.........เสนาะเคลิ้ม
    เคลิ้มคราแอบอิงเพียง..........ไออุ่น แม่เอย
    อุ่นอกกายกลับเทิ้ม.............สั่นทั้งสรรพางค์
    
    โอบอนงค์นางแนบเนื้อ..........นวลหอม
    หอมหากหาญเด็ดดอม...........ดื่มเคล้น
    เคล้นเคล้ากลีบกรุ่นพะยอม.....ยวนพี่
    พี่จักพาเจ้าเร้น......................ล่องโพ้นจักรพาล
    
    กาลล่วงดาวร่วงไร้...............ราโรย
    โรยกลีบกุหลาบโดย.............เด็ดแล้ว
    แล้วรักเล่าไยโหย.................หาอยู่ 
    อยู่กอดหวงห่วงแก้ว...............กลับคล้ายไกลขวัญ
    
    จันทร์เอยจันทร์จากฟ้า.........เฟือนหาย
    หายหักอกตรอมตาย............แต่แจ้ง
    แจ้งจึงกระจ่างกาย.............. ไกลจาก
    จากแม่ราวโลกแล้ง..............ร่ำไห้รอหวน 
    
    จากคุณ : =(^๐^)= : - [ 28 มี.ค. 48 23:26:02 A:61.91.206.246 X: ]  
       
     
      
     
    
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน