ฉันอยากเป็น :::: คนไร้หัวใจ::::

น้ำแข็งไส

  สงสารตัวเองอยู่เหมือนกัน
ที่ยกหัวใจให้ไปพัวพันอยู่กับเค้า
ไม่เหลือแบ่งใจเอาไว้ให้อยู่กับตัวเรา
แม้ในวันที่เหงาฉันก็อยู่อย่างไร้หัวใจ
   อยู่ไปวันๆ อยู่แบบไม่มีความรู้สึก
อ้างว้างคนเดียวลึกๆเวลาที่นึกถึงเค้า
จะให้ฉันทำยังไง...เค้าไม่สนใจในตัวเรา
มีเพียงความเศร้าที่อยู่เป็นเพื่อน...ปลอบใจ				
comments powered by Disqus
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    28 มีนาคม 2548 14:33 น. - comment id 445625

    ซักวันก็คงจะดีเอง 
    
    แวะมาเป็นกำลังใจให้นะครับ
    
    
  • ช็อกโกแล็ต

    28 มีนาคม 2548 21:58 น. - comment id 445833

    มานั่งเปงเพื่อนนะคะ
    
    เวลาเหงาๆ เงียบๆ นัสจะนั่งวาดรูป
    
    ทำอะไรเพลินๆ ให้ทุกอย่างออกไปจากสมอง..^^
    
    ...แต่งกลอนระบายก้อได้ค่ะ ช่วยได้เยอะเรยยย
    
    
    +++  กำลังจัยย แวะมาให้.. ..นะคะ  +++
    
    
    ***  ^_________________________^  ***
    
    มาแอบฟัง คนขี้เหงา ค่า..
  • oum

    29 มีนาคม 2548 11:54 น. - comment id 446064

    แต่งได้ดีน่ะ
       วันหลังอย่าลืมแต่งมาให้อ่านอีกล่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน