เมื่อผิดพลาด

โลมาสีน้ำเงิน

กี่ครั้งที่ผิดพลาด                  
อย่าขยาดจะเริ่มใหม่
จงนึกไว้ในใจ
ก้าวต่อไปต้องมั่นคง
   เมื่อผิดพลาดไปแล้ว
ประสบการณ์ยิ่งสะสม
ให้ก้าวอย่างมั่นคง
สู่เส้นทางอันยาวไกล 				
comments powered by Disqus
  • โอ คาลิฟโซ

    28 มีนาคม 2548 10:33 น. - comment id 445518

    ชื่อคุ้นจัง โลมาสีน้ำเงิน
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    28 มีนาคม 2548 14:27 น. - comment id 445620

    ย่อมแก้ไขได้เสมอครับ
    
    แวะมาเป็นกำลังใจให้นะครับ
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน