ก่อนหลับฝัน

วายุ...

คืนนี้  ก่อนหลับฝัน
คิดถึงฉันบ้างได้ไหม
ก่อนจันทร์ลับ ดาวดับไป
คิดถึงฉันบ้างได้ไหม  สักนาที
กลัวเธอลืม  คนไกลห่าง
กลัวเธอร้างและห่างหนี
คิดถึงฉันวันละนิดนะคนดี
ก่อนหลับตาในคืนนี้  โปรดอย่าลืม				
comments powered by Disqus
  • โอ คาลิฟโซ

    28 มีนาคม 2548 10:57 น. - comment id 445529

    เวลาเขาหลับ  ตาย่อมหลับอยู่แล้ว
    คนที่นอนหลับทั้งยังลืมตากายากมาก
    
    อิ ๆ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน