โคลงคุณร้อยฝัน ฝึกหัดเขียนคัดรู้ โคลงกลอน ดุจดั่งคำลุงสอน ฝากไว้ ผิดบ้างอยากขอวอน สอนสั่ง บ้างนา ขอรับไปปรับให้ เพื่อแก้ไขตน ห้าคำวางอยู่หน้า.............หลังสอง สี่วรรคตามครรลอง.........จัดแจ้ง เอกเจ็ดแห่งประคอง.......โทสี่ อีกนา วรรคสี่คำท้ายแกล้ง.........ท่านให้สี่คำ
28 มีนาคม 2548 08:26 น. - comment id 445472
ผมยังไม่เคยเขียนโคลงเลย....ว่าจะลองดูสักวัน เอาใจช่วยนะครับ...ฯ
28 มีนาคม 2548 09:46 น. - comment id 445503
ลองฝึกหัดแต่งไว้...................ครวญโคลง รักว่าเหงาเขาโยง..................อยู่แล้ว เหมือนใจที่เป็นโพรง.............เธอย่ำ จริงแฮ ไหลหลั่งออกมานั้น.................ต่ำต้อย วาสนา
28 มีนาคม 2548 22:20 น. - comment id 445850
โอโห นัสก้อเขียนโคบงไม่เก่งเรย... เขียนได้แต่กลอนเปล่า แง๊วววว มาชื่นชม.พี่ๆเล้วกันคะ..^^