กำลัง

แพรเงิน

เธอเหน็จเหนื่อยอะไรหรือเปล่า
เธอปวดร้าวบ้างไหมตอนนี้
ไม่เป็นไรหรอกนะคนดี 
เราอยู่เคียงข้างเธอเสมอ
มีคนมากมายอ่อนแอ
และท้อแท้กว่าเธอ
เพียงเพราะเธอไม่มีใครอยู่เคียงข้าง
นั่นไม่ได้หมายความว่าเธอเดียวดาย
เพียงเพราะเธอไม่มีใคร
ไม่ได้หมายความว่าเธอไม่มีเรา..........				
comments powered by Disqus
  • แพรเงิน

    27 มีนาคม 2548 17:07 น. - comment id 445210

    ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมนะคะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    27 มีนาคม 2548 21:43 น. - comment id 445308

    อ่อนล้าใช่ไหมในวันนี้
    เธอคนดีของฉัน
    อ่อนล้าหมดแรงกำลัง
    เธอยังมีฉันเป็นกำลังใจ
    
    สู้นะลุกขึ้นเถอะ
    ถ้าเธอจะเจอะเจอกับปัญหา
    เธอรู้ไหมอุปสรรคนานา
    เธอไม่เคยได้ฟันฝ่าลำพัง
    
    เธอยังมีฉันอยู่
    และพร้อมจะต่อสู้ต่อไปไม่หยุดยั้ง
    ขอเพียงเรามีกัน
    อุปสรรคไม่สำคัญเชื่อฉันเธอ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน