เพียงแค่อยากให้เธอมาห่วงใยกัน

น้ำแข็งไส

    ไม่ต้องลำบากขนาดนั้น
แค่แบ่งเวลามาห่วงใยกันเฉยๆ
แค่ทุกสิ่งที่เธอทำไม่ใช่การละเลย
บอกเธอเอาไว้เลย ... ฉันไม่เสียใจ
    เข้าใจเธอดีทุกอย่าง
แค่เธอไม่มีเวลาว่างมากมายมาดูแลฉัน
แต่ความรักระหว่างสองเรายังคงผูกพันธ์
ไม่เคยเปลี่ยนผันไปกับกาลเวลา				
comments powered by Disqus
  • อาภาภัส

    27 มีนาคม 2548 15:41 น. - comment id 445141

    อ่านค่ะ
  • My Happy Ending...

    27 มีนาคม 2548 15:44 น. - comment id 445142

    กลอนที่เราแต่งขึ้นมาแต่ละกลอนนั้น...
    จะแสดงความรู้สึกที่เราเป็นอยู่ออกมาด้วย
    จริงๆนะ  เพราะเราก็รู้สึกแบบนี้เหมือนกัน...
    (T-T)
  • วัทคับ

    27 มีนาคม 2548 15:53 น. - comment id 445152

    วัทคับมาแล้ว
  • ผู้หญิงไร้เงา

    27 มีนาคม 2548 20:36 น. - comment id 445273

    ไม่ต้องกังวลนะคนดี
    กับความรักที่มีที่มอบให้
    แม้เธอยุ่งติดงานบานตะไท
    แต่อย่างไรหัวใจยังให้เธอ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    28 มีนาคม 2548 07:12 น. - comment id 445458

    
    
    แวะมาเป็นกำลังใจให้นะครับ
    
    
  • ยายฟ้าใส

    28 มีนาคม 2548 10:40 น. - comment id 445522

    เเวะมาเยี่ยมค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน