กาลเวลาผสานตำนานเหงา เหลือเพียงเงาอดีตคมกรีดกร่อน สายลมซ่าทะเลซัดผาตัดรอน ฤ า รักซ่อนนัยย้อนคะนึงอะไร กาลเวลามาพรากรักจากอก ยิ่งสะทกอกสะท้านนานไฉน ธรรมชาติสะอาดตาควรอาลัย ตำนานเก่าเศร้าได้อะไรคืน ตำนานสืบขานตามความงามเรื่อง กาลเวลาประเทืองเมลืองรื่น ความรักเพียงลม ๆขมกล้ำกลืน จมวันคืนฝืนจำทำไมกัน ตำนานใจไห้หวนล้วนสังสาร เรียนรู้กาลผ่านมามิกล้าฝัน ความเป็นจริงนิ่ง...ใจไม่ติดพัน ชีวิตสั้นพันธนาสัจจาธรรม อยุ่กับความเป็นจริงไม่วิ่งหนี รู้พอดีมีสติมิเพ้อพร่ำ ศีลวัตรปัจจุบันปัญญาจำ รอยเพรงกรรมว่าตำนาน..กาลเวลา รักเอ๋ยรักหนักทุกข์..สุขชั่วฝัน หลงคืนวันผูกพันใจใครโหยหา ตำนานใดหวานขมตรมน้ำตา กาลเวลามาพรากรักจากคืน ๑๑๑๑๑
26 มีนาคม 2548 09:26 น. - comment id 444645
โทษกาลเวลาเหรอคะ:) โทษตัวเองบ้างก็ได้นะคะที่พรากรักน่ะ สวัสดีตอนสายๆนะคะ ไปทานข้าวกันค่ะ
26 มีนาคม 2548 09:49 น. - comment id 444650
โทษกาลเวลาเหรอคะ:) โทษตัวเองบ้างก็ได้นะคะที่พรากรักน่ะ สวัสดีตอนสายๆนะคะ ไปทานข้าวกันค่ะ จาก : เพียงพลิ้ว รหัส - วัน เวลา : 452565 - 26 มี.ค. 48 - 09:26 โทษหมดแหละ.............. แต่สงสัยไปพรากรักใครเมื่อไร...*_* ทานที่ไหน ไม่บอกเลย กลัวตามให้เลี้ยงสิเนอะ...^_^
26 มีนาคม 2548 11:45 น. - comment id 444691
ความสุขปนทุกข์กับตำนาน อวสานผ่านมาความขื่นขม บางคนก็เลือกที่ตรอมตรม กับอีกบางคนชมสุขสนุกใจ ไม่ละเอียด เหรอ ตำนาน?
26 มีนาคม 2548 14:47 น. - comment id 444736
ความสุขปนทุกข์กับตำนาน อวสานผ่านมาความขื่นขม บางคนก็เลือกที่ตรอมตรม กับอีกบางคนชมสุขสนุกใจ ไม่ละเอียด เหรอ ตำนาน? จาก : แม่จิตร รหัส - วัน เวลา : 452614 - 26 มี.ค. 48 - 11:45 ^_^..........
26 มีนาคม 2548 17:51 น. - comment id 444884
อยู่กับความเป็นจริงไม่วิ่งหนี แม้รักที่ฉันมีสูญสลาย จำต้องเก็บความข่มขื่นชื่นใจกาย ก็ยังอยู่ยังไม่ตายไม่เป็นไร *-*แต่งได้ดีค่ะ*-*
26 มีนาคม 2548 19:31 น. - comment id 444937
ตำนาน... กาลเวลา ... มีความหมาย .... กับคนที่เห็นคุณค่า....แห่งคำ.... รัก งดงามในความรู้สึก
26 มีนาคม 2548 22:22 น. - comment id 445006
มีชื่อของพี่สาว ด้วย .. :)