ความรักที่ฉันมีให้กับเธอ เหมือนเสมอกับชีวีของตัวฉัน ความรักที่ฉันมีเหมือนตะวัน ที่ตัวฉันมีให้เธอตลอดไป ถึงแม้รู้ว่าให้เธอเธอไม่รับ ไม่ให้จับให้จองตัวเธอได้ เธอให้เป็นเป็นแค่เพื่อนตลอดไป แต่หัวใจจะมีเธอเพียงคนเดียว
26 มีนาคม 2548 09:04 น. - comment id 444635
รักมั่นคงดุจตะวันไร้วันดับ แม้นคล้อยแสงลงลับกลับมาใหม่ รักเธอมิมีเบื่อเหนือดวงใจ เธอไม่รักไม่เป็นไรใจรอคอย
26 มีนาคม 2548 11:18 น. - comment id 444679
ดั่งคงมั่นสัญญาคุณค่าใจ เสมอไปรักเธอเพียงเท่านั้น ตราบไม่เหลือเยื่อใยอาลัยกัน รักเธอไปวันวันมันก็สุขใจ
26 มีนาคม 2548 17:55 น. - comment id 444888
ความรักที่ฉันมีให้กันมั่นเสมอ แม้ไม่เจอความรักตอบชอบเหมือนฉัน แต่อย่างไรยังมั่นใจให้ผูกพัน แม้เธอนั้นไม่สนใจหรือใยดี *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*