สิ่งที่ดี...ที่สุด

น้ำแข็งไส

สิ่งที่ดีที่สุด
ก็คือการได้อยู่ใกล้
เก็บความทรงจำที่ดีๆมีมากมาย
ไม่อยากให้เลือนหายไปกับกาลเวลา
   อยากเก็บภาพเธอเอาไว้ที่ใจฉัน
ย้ำเตือนความสัมพันธ์ไม่เคยห่างหาย
แม้วันนี้เราห่างกันไปไกลก็แค่เพียงกาย
แต่ความรักที่มีมากมาย...ยังคงมีไว้ให้
               เธอคนเดิม				
comments powered by Disqus
  • วันสุข >

    25 มีนาคม 2548 18:37 น. - comment id 444425

    *****เพียงได้อยุ่ใกล้-ใกล้
    ไม่ต้องการอะไร....มากไปกว่านี้
    ได้ซบ อ้อมกอดที่อบอุ่น  ของเธอ....คนดี
    แน่นอน..ความรู้สึกที่มี  จะไม่มีวันลบเลือน
    
    
    
    555+
    กลอนน่ารักดีค่ะ
    วันสุขแวะมาทักทายอ่ะนะ
    **

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน