ใครว่าผู้หญิงอ่อนแอ...

เส้นด้ายจอมพลัง


ผู้หญิง...ไม่จำเป็นต้องเกิดมาพร้อมกับ
ความเป็นเพศที่อ่อนแอ
แต่เป็นเพศที่ต้อง...
มีคนมาคุ้มครองและดูแลตลอดเวลา				
comments powered by Disqus
  • ผัดฉ่า

    25 มีนาคม 2548 11:11 น. - comment id 444246

    เราว่าไม่จำเป็นต้องให้ใครมาดูแลก็ได้นะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน